Phần mềm quản lý bán hàng SoftNet Shopping
Bạn thân mến! Nếu bạn đã làm chủ một cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini hay một tạp hóa, bạn đã từng mất một lượng lớn thời gian vào việc quản lý thủ công bằng sổ sách, lo lắng thất thoát tài chính bởi sự nhầm lẫn của nhân viên hay không tin tưởng những con số thu chi và cân đối của người thống kê, kiểm soát thì bây giờ bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì mới đây, nhiều chủ doanh nghiệp đã tìm ra chìa khóa để “thoát khỏi vũng lầy quản lý”, đó chính là áp dụng phần mềm quản lý bán hàng SoftNet Shopping để việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phần mềm quản lý bán hàng SoftNet Shopping
Giới thiệu các chức năng của phần mềm
SoftNet Shopping – một trong những sản phẩm tiên phong trong việc tin học hóa các quy trình bán hàng thực tế để giải quyết vấn đề trực tiếp và gián tiếp kể trên cho chủ doanh nghiệp. Sản phẩm được đánh giá cáo và đã áp dụng thành công cho rất nhiều cửa hàng từ lớn đến bé, từ start-up tới thâm niên mấy chục năm trong nghề đều có thể quản lý một cách hiệu quả nhất, tốn ít thời gian và công sức nhất bằng những tính năng ưu việt của phần mềm.
QUẢN LÝ MẶT HÀNG VÀ KHO HÀNG
- Quản lý mặt hàng theo thư mục lưu trữ
- Quản lý chi tiết mặt hàng bao gồm: Tên, Giá bán, Đơn vị tính, Hình ảnh, Mã vạch
- Có thể áp dụng nhiều loại giá bán cho 1 mặt hàng
- In trực tiếp mã vạch từ phần mềm bằng máy in Laser + giấy in chuyên dụng
- Có thể sử dụng mã vạch có sẵn trên sản phẩm hoặc có thể tự tạo mã vạch riêng
- Tính năng kiểm kê và chuyển kho hàng thông minh
- Tính toán được giá nhập trung bình
- Quản lý hạn sử dụng của mặt hàng (nếu có)
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
- Quản lý khách hàng theo cấp độ thành viên (Vàng, bạc, đồng…)
- Quản lý thông tin chi tiết khách hàng: Tên, Địa chỉ, Điện thoại, hình ảnh…
- Quản lý hóa đơn và công nợ khách hàng hiệu quả
- Quản lý hệ thống mã khách hàng được sử dụng để Làm Thẻ Khách Hàng
- Tích hợp hệ thống Gửi tin nhắn SMS tới khách hàng thông báo khuyến mại, sinh nhật…
- Quản lý các chương trình khuyến mại: Cài đặt khuyến mại tự động áp dụng khi bán hàng
QUẢN LÝ NHÀ CUNG CẤP
- Quản lý nhà cung cấp theo thư mục lưu trữ
- Quản lý thông tin chi tiết nhà cung cấp: Tên, Địa chỉ, Điện thoại, hình ảnh…
- Quản lý hóa đơn và công nợ nhà cung cấp hiệu quả
QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Quản lý thông tin nhân sự cửa hàng theo thư mục lưu trữ
- Quản lý thông tin chi tiết nhân sự: Tên, Địa chỉ, Điện thoại, hình ảnh…
- Quản lý hệ thống mã nhân sự được sử dụng làm để Làm Thẻ Nhân Viên
- Lựa chọn nhân sự bán hàng thông mình
- Thống kê chi tiết doanh thu theo nhân sự bán hàng
QUẢN LÝ TÀI CHÍNH (QUỸ TIỀN)
- Tự động lập phiếu thu, phiếu chi khi bán hàng hoặc nhập hàng
- Tạo phiếu thu, phiếu chi khi có phát sinh ngoài.
- Quản lý tiền mặt trong quỹ, báo cáo thu chi
QUẢN LÝ HÓA ĐƠN, CÔNG NỢ
- Xem và in lại chi tiết hóa đơn bán hàng, hóa đơn nhập hàng
- Áp dụng hình thức xóa vào thùng rác trước khi muốn xóa vĩnh viễn hóa đơn. Điều này có thể áp dụng để phân quyền tới tài khoản thu ngân, tăng tính minh bạch khi bán hàng, và chống gian lận hiệu quả.
- Xử lý và thanh toán công nợ bằng nhiều hình thức thanh toán như: Thanh toán toàn bộ công nợ, thanh toán một phần công nợ, thanh toán trực tiếp cho hóa đơn được chỉ định.
- Hệ thông tìm kiếm hóa đơn, công nợ đa dạng và thông minh: Tìm theo mã hóa đơn, tên khách hàng, tên nhà cung cấp hoặc địa chỉ, số điện thoại…
QUẢN LÝ BÁN HÀNG VÀ PHÂN QUYỀN NGƯỜI DÙNG
- Áp dụng nhiều hình thức bán hàng: Máy quét mã vạch, Lựa chọn sản phẩm
- Áp dụng được nhiều loại giá bán cho cùng 1 mặt hàng
- Áp dụng khuyến mại tự động hoặc khuyến mại tùy chọn
- Tùy chỉnh giảm giá theo phần trăm (%) hoặc theo số tiền cụ thể
- Có thể áp dụng phụ phí, VAT nếu có
- Quản lý đơn đặt hàng, xử lý đơn đặt hàng hiệu quả.
- Tạo và phân quyền tới từng chức năng nhỏ nhất cho người dùng
- Thống kê báo cáo doanh thu chi tiết theo người dùng
HỆ THỐNG BÁO CÁO THỐNG KÊ MẠNH MẼ
- Báo cáo thống kê doanh thu, chi phí theo nhiều khoảng thời gian: Ngày, Tuần, Tháng, Năm
- Có thể xuất mọi báo cáo thống kê ra Excel
- Hiển thị biểu đồ trực quan theo báo cáo
- Báo cáo thống kê theo nhiều loại đối tượng: Thu ngân, Khách hàng, Nhà cung cấp, Nhân sự…
- Tích hợp hệ thống tự động gửi báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày, hàng tuần cho quản lý qua Email
ĐA DẠNG HÌNH THỨC TRIỂN KHAI
- Có thể hoạt động độc lập trên 1 máy tính
- Có thể kết nối nhiều máy tính với nhau theo mạng LAN, áp dụng cho những cửa hàng có nhiều quầy thanh toán
- Có thể kết nối nhiều cửa hàng với nhau theo mạng INTERNET, áp dụng cho chuỗi các cửa hàng muốn chạy chung cơ sở dữ liệu
- Có thể kết nối dữ liệu của cửa hàng lên WEBSITE để trực tiếp theo dõi các hoạt động, thống kê doanh thu, chi phí….
Điều gì khác biệt ở phần mềm SoftNet Shopping?

- Kết nối từ xa giữa máy tính của khách hàng và máy tính tại cửa hàng để có thể nhập hàng, thay đổi giá, chỉnh sửa thông tin.
- Kết nối từ cửa hàng lên website để theo dõi doanh thu, báo cáo, hoạt động cửa hàng thông qua trình duyệt, máy tính bảng, điện thoại.
Đây là một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp,chi tiết tới từng “ngóc ngách” của hệ thống bán hàng như: Quản lý phân quyền tới từng chức năng, tùy chỉnh thông tin cửa hàng, tên, logo…, tùy chỉnh hóa đơn in ấn dễ dàng, quản lý các thông tin cảnh báo kho hàng, cảnh báo công nợ sắp đến hạn thanh toán, cảnh báo kho hàng sắp hết, hệ thống báo cáo thống kê chi tiết, báo cáo cụ thể theo ngày, tháng, quý, năm. Báo cáo theo các khoảng thời gian tùy chỉnh, Báo cáo chi tiết doanh thu theo hóa đơn, doanh thu thực tế, tính toán chi tiết giá trị tồn kho…. thể hiện sự thông minh và tỉ mỉ trong cách quản lý khiến những chủ doanh nghiệp đã sử dụng không khỏi hài lòng.
Khách hàng nói gì sau khi áp dụng SoftNet Shopping
Với một người mù công nghệ như tôi, có chút e ngại khi sử dụng các phần mềm nhưng phần mềm quản lý bán hàng SoftNet Shopping thực sự giúp ích rất nhiều cho công việc. Bảo hành 12 tháng và được hỗ trợ từ lúc cài đặt tới khi vật hành, dù đang đi siêu thị hay ở nhà chăm 2 con nhỏ, tôi vẫn có thể quản lý dễ dàng mọi công việc của mình.Cửa Hàng Túi Xách Rẻ Đẹp
168, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Trước khi ứng dụng bất cứ một công nghệ nào trong hoạt động của công ty, chúng tôi phải đảm bảo tính bảo mật và khả năng tận dụng triệt để mọi tính năng của phần mềm vào loại hình kinh doanh của công ty do đó tôi cân nhắc rất kĩ. Sử dụng phần mềm mới 2 tháng nhưng tôi rất hài lòng, hầu như các chức năng đều đáp ứng những yêu cầu của chúng tôi, mang tính ứng dụng cao. Cũng nhờ vậy, giờ đây tôi sẵn sàng trải nghiệm các phần mềm ứng dụng khác.Cửa Hàng Đồng Hồ MouseWatch
108A, Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Tôi vốn cũng có suy nghĩ không hay với các phần mềm quản lý, đơn giản vì hệ thống bán hàng của tôi vẫn hoạt động tốt từ trước tới nay mà đâu cần các loại phần mềm này. Tuy nhiên, sau khi được thuyết phục dùng thử phần mềm, tôi ngạc nhiên vì lợi ích đạt được. Tôi cắt giảm được chi phí nhân công, không phải mệt mỏi về những vụ gian dối khi bán hàng và sắp tới tiếp tục mở rộng chuỗi bán hàng của mìnhCửa hàng thời trang X9
Số 6, Quang Trung, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh
Thay vì tốn thời gian vào những vấn đề mang tính thủ tục, hệ thống, các chủ doanh nghiệp sẽ có thêm thời gian và điều kiện để cạnh tranh, nghiên cứu đối thủ, khách hàng hay ít nhất an tâm với hệ thống bán hàng được quản lý thông minh và tiện lợi. Cắt giảm những chi phí không cần thiết, thiết lập mạng lưới bán hàng phù hợp, kiểm soát thu chi và thống kê, rà soát đầu ra – đầu vào của sản phẩm… thực sự không còn là những việc cần chủ doanh nghiệp cần để tâm và tổn hao trí lực. Nếu còn những khúc mắc và cần sự tham khảo về phần mềm quản lý bán hàng, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và có được giải pháp hoàn hảo nhất cho hệ thống của mình.
Leave a Comment